Chính sách Đổi trả hàng
Chúng tôi đồng ý đổi trả hàng cho Người mua trong trường hợp Người mua có yêu cầu, Người mua đồng ý rằng cô ấy/anh ấy chỉ có thể yêu cầu trả hàng và hoàn tiền trong các trường hợp sau:
- Người mua đã thanh toán nhưng không nhận được sản phẩm.
- Sản phẩm bị lỗi.
- EASYKIDS giao sai sản phẩm cho Người mua (VD: sai kích cỡ, sai màu sắc, v.vv…).
- Sản phẩm Người mua nhận được khác biệt một cách rõ rệt so với thông tin mà Người bán cung cấp trong mục mô tả sản phẩm.
- Khách hàng cung cấp hình ảnh/ chứng từ chứng minh sản phẩm lỗi/hỏng.
- Sau khi xác minh tình trạng lỗi/hỏng của sản phẩm, Easyshop sẽ gửi sản phẩm thay thế cho khách hàng.
- Chi phí vận chuyển phát sinh do EASYKIDS chịu.
- Còn nguyên vẹn.
- Thời gian: trong vòng 7 ngày kể từ ngày Người mua nhận hàng theo thời gian của đơn vị vận chuyển xác nhận.
- Yêu cầu giữ nguyên bao bì, tem mác của sản phẩm khi đổi trả.
- Số lần đổi trả cho 1 sản phẩm là 1 lần
- Các sản phẩm không được đổi trả: đã hết thời gian đổi trả, không còn đầy đủ, nguyên vẹn, bị móp méo, sản phẩm trầy xước nhẹ.
Chúng tôi rất vui vì quý khách hàng đã tin cậy sử dụng sản phẩm của EASYKIDS.
Chúng tôi cũng rất sẵn lòng lắng nghe các góp ý và yêu cầu của quý khách hàng.
Quý khách có thể liên hệ số: (giờ hành chính) để đóng góp ý kiến của quý khách về sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi.
Xin trân trọng cảm ơn!